Chuyển đến nội dung chính

Visa Hong Kong cho người Việt – khó với nhóm đối tượng nào?

Hàng năm, luôn có một lượng lớn người Việt Nam bỏ trốn ra nước ngoài và ở lại bất hợp pháp. Đó là một phần câu chuyện của chính sách thắt chặt visa mà một số quốc gia, trong đó có Hồng Kong đang áp dụng với Việt Nam. Hiện nay thì tình hình xin visa Hong Kong rất được thắt chặt chính vì thế mà khá nhiều nhóm đối tượng người Việt bị ngăn chặn và cấm xin visa. Vậy nhóm đối tượng bị ngăn cấm và khó xin visa Hong Kong là ai chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

Đầu tiên, Hồng Kông là một đất nước phát triển nhưng số lượng dân cư lại không quá lớn, dẫn tới tình trạng thiếu hụt lao động trong một số ngành, nhất là số lượng lao động phổ thông. Trong khi đó, những người lao động Việt Nam muốn làm việc tại Hồng Kong phải hoàn thiện khá nhiều giấy tờ ràng buộc và quan trọng nhất, chi phí ban đầu để trả cho cơ quản quản lý là không hề nhỏ.
Mục đích của người xin visa Hong Kong thông thường là thăm người thân, công tác và đặc biệt là du lịch. Đây là những visa ngắn hạn, có thời hạn lưu trú trong vòng 7 ngày, đồng thời chi phí lãnh sự và những giấy tờ thủ tục cũng khá đơn giản. Ngược lại thì, visa dài hạn lại khó khăn hơn rất nhiều, không phải ai cũng đáp ứng được tất cả những điều kiện đưa ra. Những trường hợp trốn ở lại hầu hết đều là với mục đích tìm việc làm, kết hôn với người bản địa.
Trong đó, trốn lại Hong Kong với mục đích lao động là nhiều nhất. Việt Nam là nước mà Hong Kong đặt ra sách hạn chế visa Hong Kong dành cho những người có hộ khẩu tại một số tỉnh thành. Trước tiên phải kể đến như là Hải Phòng, Quảng Ninh, ngoài ra còn là Nghệ An, Thanh Hóa, Tây Ninh…Đây là một trong số những tỉnh thành phố ghi nhận nhiều trường hợp ở lại Hồng Kong bất hợp pháp.
Trước thời điểm tháng 3/2018 chính phủ Hong Kong chỉ khoanh vùng cư dân ở các tỉnh Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An vào diện cẩn trọng trong khâu duyệt hồ sơ thì sau tháng 3/2018 chính phủ Hong Kong đã chính thức từ chối cấp visa cho những ai có hộ khẩu thuộc Hải Phòng. Điều đó là bởi vì tỷ lệ nạn nhập cư bất hợp pháp ở Hồng Kong đa số có hộ khẩu nguồn gốc ở Hải Phòng.
Các tổ chức nhân quyền ở Hong Kong hoạt động rất mạnh và Hong Kong là một trong số ít các thành phố cấp chính sách tị nạn cho người nước ngoài. Sau đây là một số nhóm đối tượng khó có thể xin được visa Hong Kong: 
• Người nghiện ma tuý, ở Việt Nam không có tiền chữa trị. Vậy nên xin visa Hong Kong, ở bên này thực hiện một vụ cướp giật điện thoại và bị cảnh sát bắt. Tất nhiên là ở tù rồi, thế nhưng chính sách nhân quyền ở Hong Kong sẽ giúp cho người nghiện ma tuý này uống thuốc miễn phí để chống lại cơn bệnh và cơm ăn đầy đủ. Vậy nên có nhiều người nói: qua Hong Kong ở tù sướng hơn ở nhà.
• Còn có những trường hợp người Việt, chỉ cần qua Hong Kong ở quá hạn Visa, rồi khai là đang bị đòi nợ ở Việt Nam, đang bị doạ giết ở Việt Nam. Thế là có tổ chức nhân quyền sẽ đứng ra cho những người này tị nạn và được cấp tiền sống hằng tháng khoảng 3.200 $HK (tương đương 9.600.000đ/tháng).
Trước đây xin Visa Hong Kong chỉ cần trước 2 tuần là được. Thế nhưng bây giờ các bạn lưu ý dù có tự xin Visa Hong Kong, hay xin qua dịch vụ gì đi chăng nữa, thì bạn phải xin Visa Hong Kong trước 21 ngày làm việc, cộng thứ bảy, Chủ Nhật
An Hòa không chỉ cung cấp dịch vụ visa Hong Konng dành cho khách lẻ mà An Hòa còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng làm đại lý. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với hotline của An Hòa để được báo giá tốt nhất
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH AN HOÀ
02 Trương Quốc Dung, P 8, Phú Nhuận, TP.HCM
MST : 0313786688
Cel : 0937. 998. 106 – 0909 422507
Email: visahongkong.anhoatravel@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loại quả chăm sóc da và trị nám hiệu quả đáng ngạc nhiên

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một loại quả mà có vô vàn các công dụng thần kỳ? Đó chính là quả phúc bồn tử hay còn gọi là quả mâm xôi. Nếu bạn đã từng nghe phúc bồn tử có thể trị nám da hiệu quả , thì đúng rồi đấy. Đây là loại quả mà chị em phụ nữ cần lưu tâm để có cho mình một phương pháp trị nám tự nhiên, giá rẻ. Phúc bồn tử hay còn gọi là quả mâm xôi. Một nguyên liệu “thực dược lưỡng dụng” vừa được dùng làm thực phẩm, lại vừa làm được thảo dược trị bệnh. Có thể nói loại quả này được xếp vào hạng thượng phẩm trong biểu đồ đánh giá thực phẩm, quý giá hơn bất kì loại quả nào. Các công dụng làm đẹp và trị bệnh của phúc bồn tử 1.   Trị hiệu quả námda 2. Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường. 3. Giúp làm đen tóc, giúp mái tóc trẻ khỏe. 4. Làm mặt nạ làm đẹp da, xóa tan nếp nhăn, lấy lại thanh xuân. 5. Cải thiện tuần hoàn não, chống rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh. Cách trị nám hiệu quả với phúc bồn tử và nghệ Nghệ từ lâu được biết đến là “thần dược của cái đ

Kem phục hồi da sau nặn mụn- cách chăm sóc da sau nặn mụn hiệu quả

Nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em phái đẹp, thậm chí cả nam giới  đó chính là dấu hiệu của sự lão hóa, sự xấu xí của mụn trên khuôn mặt mình. Nếu bạn đang phải chịu cảnh mụn nhọt trên khuôn mặt thì hãy nên đến các viện thẩm mỹ để nặn nhân mụn. Tuy nhiên sau khi thực hiện nặn nhân mụn xong cũng là lúc mà nhiều người lo sợ làm sao để không gây ra hiện tượng viêm nhiễm, thâm sẹo,... Sau bất kỳ quy trình nào đặc biệt là nặn mụn thì chúng ta nhất định cần chăm sóc da thường xuyên Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chăm sóc da sau nặn mụn phổ biến nhất hiện nay- kem phục hồi da sau nặn mụn   1.    Những lưu ý trong quá trình chăm sóc da sau mụn, không thể bỏ qua.   Da của bạn đang trong giai đoạn nhạy cảm nên nhất định cần phải tránh một số những bước chăm sóc da như:  Không nên rửa mặt ngay sau khi nặn mụn: vì vết thương sau khi nặn mụn còn mới nên sẽ có thể khiến chúng lành lại lâu hơn khi tiếp xúc với nước. Hơn thế nữa có thể gây nhiễm trùng vì nước sẽ có

Nguyên nhân gây ra khô da và các cách điều trị bằng mặt nạ cho da khô sần sùi

Da mặt bị khô ráp luôn là một trong những vấn đề khiến nhiều người khó chịu và luôn phải loay hoay đi tìm những giải pháp hiệu quả nhất giúp da mịn màng, cung cấp dưỡng ẩm. Ngoài những giải pháp điều trị bằng các loại kem dưỡng ẩm cho da khô thì việc sử dụng các loại mặt nạ cho da khô sần sùi từ thiên nhiên có lẽ sẽ là cách cung cấp độ ẩm hiệu quả tại nhà vào thời tiết mùa đông, hanh khô.  1.      Biểu hiện và nguyên nhân của da khô sần sùi Biểu hiện của da khô sần sùi sẽ rõ ràng nhất là khi thời tiết không khí lạnh của mùa đông. Khi đó làn da của bạn sẽ trở nên  khô ráp, sần sùi và căng nứt, đau rát, ngứa, điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu. Ngoài nguyên nhân là do thời tiết, thì một làn da khô sần sùi còn do những yếu tố liên quan đến chế độ ăn uống sinh hoạt, quá trình chăm sóc da không đúng, không phù hợp, thậm chí là tắm nước nóng thường xuyên và quá lâu. Để khắc phục tình trạng da khô xấu tồi tệ như vậy chỉ có cách nhờ đến kem dưỡng ẩm hoặc các giải p